ลงทะเบียนเดี่ยวนี้ | รายชื่งผู้แสดงสินค้าทังหมด | ผู้แสดงสินค้าใหม่ | ข้อเสนอจากโรงแรมต่างๆ
การเชื่อมต่อที่ยิ่งใหญ่
ในเดือนเมษายนถือเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานแสดงสินค้าประเภทอิเล็คทรอนิคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย the HKTDC Hong Kong Electronics Fair (Spring Edition) ในปี2009, มีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 2100 ราย จาก20 ประเทศทั่วโลก เสนอโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการเจรจาค้าขายสินค้า.


สินค้าคุณภาพเยี่ยม
หนึ่งในส่วนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของงาน, Hall of Fame นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงที่ได้รับการเลือกสรรค์. 214 แบรน์สินค้าได้ถูกนำเสนอในปี 2009 อาทิเช่น COBY, DESAY, FOR YOU, GOODWAY, HAIER, Lenco, OTIC and TCL.

องค์ประกอบใหม่
Testing, Inspection & Certification zone และ Protective & Storage Solution for Electronics zone จะถูกจัดขึ้นในปี 2010 เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค.

การจัดบริเวณอย่างเหมาะสม
ภายในงานจะได้มีการจัดแบ่งพื้นที่แสดงสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะรวมไปถึง
  • Audio Visual
  • In-Vehicle Electronics and Navigation Systems
  • Home Appliances
  • Personal Electronics
  • Digital Imaging
  • Electronic Gaming

ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ
สัมนาในหัวข้อต่างๆเพื่อนำเสนอข้อมูลล่าสุดของอุตสาหกรรมจะถูกจัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้เข้าชมงาน. บริการอื่นๆ เช่น บริการจับคู่ธุรกิจ งานค๊อคเทล ต่างๆ ก็จะถูกจัดขึ้นในช่วงระหว่างงานเพื่อเป็ฯช่องทางในการสื่อสารและทำธุรกิจ.

เพิ่มมูลค่าแก่คุณ
งาน HKTDC International ICT Expo 2010 และ HKTDC Hong Kong International Lighting Fair 2010 (Spring Edition) , จะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันเพื่อเสนอความหลากหลายในการมองหาสินค้าแก่ท่าน.

Today's Action
ลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนวันที่ 22 มีนาคม สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศ และก่อน8 เมษายน สำหรับชาวฮ่องกง เพื่อรับบัตรเข้างานฟรีทางไปรษณีย์.

Exclusive Travel Incentives for Trade Buyers
สภาพัฒนาการค้าฮ่องกงมีโปรแกรมพิเศษเพื่อรองรับผู้ต้องการเดินทางไปชมงาน ทั้ง ส่วนลดค่าโรงแรมที่พักและสายการบิน กรุณาติดต่อสำนักงานสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง สำนักงานประเทศไทยเพื่อรายละเอียด ที่ 02-3439000.

ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ
ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิกและดราก้อนแอร์ ได้ด้วยการคลิกไปที่เว็บไซต์ http://events.cathaypacific.com และใส่รหัส MICE062.

มองหาสินค้าได้ทุกที่ - บริการรายชื่อผู้แสดงสินค้าบนมือถือของคุณ
Smartphone Info Site
บริการล่าสุดจาก HKTDC iPhone Info Site, ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรีได้ทาง iPhone พร้อมด้วยรายชื่อ Exhibitors และตารางกิจกรรมต่าง ๆ.

ท่านสามารถดาวน์โหลด ได้แล้ววันนี้ที่
 

Mobile Info Site
ข้อมูลงานแฟร์กว่า 30 งานพร้อมที่ HKTDC Mobile Info Site - hktdc.com/wap/en. คลิกเพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี พร้อมด้วย.

hktdc.com Free Sourcing Service
ง่ายๆกับการค้นหารายการสินค้าที่ต้องการรวมทั้งรายชื่อผู้แสดงสินค้า รูปภาพสินค้าและหมายเลขบูทในระหว่างงานแสดงสินค้า เพียงแค่มองหาสัญลักษณ์นี้.

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ สภาพัฒนาการค้าฮ่องกง สำนัขงานกรุงเทพที่ 02-3439000

RT
Rebecca Tse
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department